Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Quy trình sản xuất nước đóng chai

nuoc dong chai

Chào mừng bạn đến nhà máy nước đóng chai!.Trong khi các hình ảnh không thực sự làm được như những gì họ làm, chúng tôi đã tập hợp một vài hình ảnh để cung cấp thông tin cho bạn về một ý thưởng và cách thức hoạt động làm việc của chúng tôi.
Chúng tôi bắt đầu với một vỏ chai được thu thập bởi dây chuyền nhà máy của chúng tôi. Họ thường dùng chai nước này tại các văn phòng, chúng được đặt lên các giá đỡ màu xanh, kệ và nước đóng chai một lần nữa được kiểm tra bằng mắt và hít để kiểm tra về các chất gây ô nhiễm hóa học. Một chai nước vượt qua được những kiểm tra chúng tôi sẽ thực hiện dây chuyền và cho vào băng tải lọc nước.

Bước tiếp theo, chúng tôi kiểm tra chai nước có bị rò rỉ hay nứt không?, chúng tôi làm điều này với các thiết bị chuyên ngành. The Laeak Tester kéo một chân trên chai và sau đó theo dõi nếu có bất kỳ sự rò rỉ nào của khí trong chai. Nếu có không có vấn đề gì thì chai sẽ được tập hợp và di chuyển về phia trước để đưa vào sử dụng. Nếu chai bị rò rỉ nó sẽ được loại bỏ ra khỏi dây chuyền và quay về quy trình tái chế. Không có nhiều công ty có loại công nghệ trên dây chuyền sản xuất đóng chai của họ.
Đây là một hình ảnh toàn bộ hình ảnh của dây chuyền tẩy sạch chai . Công nghệ lọc nước và hệ thống làm sạch chúng tôi là BEAST . Nó có một máy bơm rửa 20PH mà đá ra khoảng 150 lit một phút.
Giống như các chai nước của Aquatyzer, chai nước được làm sạch của chúng tôi đi qua quá trình rửa,vệ sinh và rửa sạch. Máy được điều khiển bởi máy tính và về cơ bản rửa mỗi chai mất khoảng 2 phút trong một dung dịch rửa 130 độ.

Bạn sẽ được  nhìn dòng nước phản lực ở bên ngoài nước đóng chai dùng để rửa sạch bề ngoài chai.Áp lực của nước vào khoảng ½ inch . Các chai được rửa sạch và khử trùng bằng giải pháp ozon và cuối cùng các chai được rửa lại , đó là thành phẩm cuối cùng.
Những chai nước này sau đó được đảo ngược và chuyển giao cho nhân viên thực hiện việc đóng nắp chai bằng dòng đẩy áp lực. Thời gian và van khí nén đảm bảo mỗi chai đều được đóng chặt, công đoạn này đều được thục hiện tự động và không cần các nhân viên phải động tay vào
Cuối cùng, các chai này được giao lại tới các khu vực nơi chúng được xếp vào nhau bằng một giá đỡ màu xanh và đưa lên xe tải vận chuyển.

Chúng tôi rất tự hào về vệ sinh sạch sẽ và điều kiện vật chất cơ sở đóng chai của chúng tôi. Ngày nay chúng tôi thậm chí có thể đặt một tour du lịch, video quảng bá cho nhà máy của chúng tôi trên website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét