Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Quy trình hoạt động của hệ thống xử lý nước thải

he thong nuoc thai

Hệ thống xử lý nước thải Aswaflown SBR được chia làm 3 ngăn.Nước thải thô sẽ được đưa vào ngăn đầu tiên, tại đây chúng tôi loại bỏ các chất rắn ra khỏi nước thải. Sau khi chảy nước thải bằng trọng lực vào bể thứ 2, tại bể thứ 2 này nước thải được xử lý bằng bể phản ứng. Xử lý nước thải được xả ra một bộ lọc tại đây nước được xử lý dùng để loại bỏ các chất ô nhiễm gây bệnh và làm nước sạch tinh khiết.
Hệ thống xử lý nước thải Aswaflow sử dụng chuỗi hàng loạt các công nghệ và lò phản ứng để xử lý nước thải Econ với tiêu chuẩn EPA . Nước thải được xử lý theo lô, không phải trong một dòng chảy liên tục. Ưu điểm của việc anyf là các dòng xung kích được đệm và không bắt buộc xử lý một phần nước thải chưa qua xử lý. Một ưu điểm khác của hệ thống SBR là khả năng điều chính tiêu thụ năng lượng với dòng cao / thấp áp, do đó nó giảm được chi phí điện. Một hệ thống SBR xử lý nước thải trong một chu kỳ gồm 4 giai đoạn , cụ thể là nguồn vào, phản ứng, giải quyết và xả. Hệ thống ASWAFLOW lặp đi lặp lại chu kỳ này 3 lần một ngày.

Hệ thống thương mại.

Molloy có nhiều kinh nghiệm với các dự an đầu tư thương mại bao gồm các trường học, cơ sở công nghiệp, nhà điều dưỡng , công viên, các nhà hàng. Chúng tôi có lợi thế là khả năng thích ứng với phạm vi rộng vì chúng tôi có một bể chứa lớn, với công nghệ xử lý nước khác nhau đảm bảo cung cấp một giải pháp cho tất cả các loại nước thải. Để biết thêm thông tin và thiết kế chi tiết về báo giá cho dự án vui lòng liên hệ với đội ngũ thiết kế của cũng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét