Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Hệ thống thu hoạch nước mưa

    
he thong thu hoach nuoc mua

    1.  Nước mưa được thu thập từ mái nhà.
   Nước mưa là một tài nguyên thiên nhiên mà bạn có thể thu thập, lưu trữ và sử dụng cho ngôi nhà của bạn cho dù ngôi nhà có thiết kế hiện đại. Trên mái nhà có hệ thống thoát nước máng xối có thể  dễ dàng được sử dụng để thu thập nước mưa, chảy qua một màng lưới đường ống vào hệ thống ASWARAIN.


2.   Lưu trữ nước mưa.
   Hệ thống Aswrain được trang bị như sau:
Bể chứa:Hệ thống  xử lý nước Aswarain bao gồm một bể bê tông đúc sẵn Molloy, trong đó có nhiều lợi thế hơn các hệ thống nhựa. Có một loạt các kích thước bể chứa sẵn có, điều quan trọng là kích thước các bể chứa có phù hợp với nhà bạn. Các kĩ sư của chúng tôi sẽ thiết kế hệ thống thích hợp xem kích thước mái, lượng mưa, và  nước mưa ứng dụng chiếm dụng.
Miếng lọc: Nước mưa sẽ được thu thập cùng các chất rắn khác từ mái nhà và máng xối hệ thống cần được loại bỏ. Một bộ các miếng lọc được trang bị trên các đường ống vào đầu, thu thập tất cả các chất rắn tổng ngăn ngừa họ làm ô nhiễm nước được lưu trữ.
Cửa lắng: Loại bỏ được các chất rắn như cát và sạn giúp dòng nước đi qua bộ lá lọc không bị ảnh hưởng, tuy nhiên, chúng sẽ bị lắng xuống bể, do đó không ảnh hưởng đến dòng chảy.
Bơm chìm:Nước mưa được bơm từ bể vào nhà bằng một máy bơm đặt vị trí dưới bể để ngăn chặ các chất rắn hòa tan có sẵn ô nhiễm nguồn nước .

     3. Nước được bơm vào nhà và sử dụng.
  Nước được đưa vào sử dụng cho toàn bộ sinh hoạt của gia đình bạn bằng cách sử dụng hệ thống trọng lực hoặc một hệ thống điều áp. Hệ thống trọng lực bao gồm một bể chứa đầu vào ở vị trí trên mái mà nước mưa được thu thập và chứa lượng nước mưa này. Từ đây nó sẽ chảy qua lược hấp dẫn để ứng dụng trong nhà. Hệ thống áp lực có khả năng loại bỏ sự cần thiết cho các bể chứa, và bình chịu áp suất được cài đặt để duy trì một áp lực nhất quán trong hệ thống đường ống tiếp theo.
Lọc và khử trùng: Chất rắn lơ lửng và được loại bỏ hệ thống ASWARIAN. Tuy nhiên chất gây ô nhiễm khác như chất rắn keo và các mầm bệnh có thể tồn tại trong nước mưa.
Ánh sáng tia cực tím: Tiêu diệt tất cả các mầm bệnh trong nước mưa, cung cấp một nguồn cung cấp nước sạch. Cho dòng nước đi qua và sử dụng trực tiếp tia cực tiếp để khử sạch nước, nguồn nước này an toàn và không phải dùng các chất hóa học.

     4. Nước dư thừa để ngâm Pit.
       Nước dư thừa trong hệ thống thu nhập ASWARAIN được phép tràn ra khỏi hệ thống, điều này sẽ loại bỏ các chất rắn nổi trên mặt nước ra khỏi bể và ngăn chặn hệ thống ngập ũng. Nước dư thừa dược dẫn vào bể chứa ngâm để dự trữ, nguồn nước mưa sẽ được thu gom tùy thuộc vào thiết kế căn nhà của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét