Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Cách lựa chọn nước đóng chai

nuoc dong chai

Nước đóng chai có thể mua ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Những sản phẩm này thường được phân loại theo nguồn gốc của nguồn nước và phương pháp xử lý nước. Khi đi mua nước đóng chai, sẽ rất có ích nếu bạn hiểu về các tiêu chuẩn của nước khoáng đóng chai do các cơ quan đưa ra như về thực  phẩm và dược phẩm quốc gia cho các sản phẩm.
Giếng khoan: bắt nguồn từ một tầng chứa nước bị giới hạn và khai thác  lúc ở mực nước được đưa lên trên cao của tầng nước ngầm.

Nước Flo: Nước đóng chai có chưa thêm flo, nó được gắn thêm nhãn mác nước chó chứa chất flo, cho trẻ sơ sinh hoặc trường mẫu giáo. Giới hạn số lượng nước flo có thể thêm vào nước đóng chai không quá 1.3mg/l.
Nước khoáng: là nước tự nhiên có chứa ít nhất 250 phần triệu trên tổng chất rắn hòa tan. Không có khoáng sản nào được thêm vào nguồn nước này.
Nước tinh khiết:Nhãn mác khi sử dụng nước này được ghi rõ bằng một quá trình như chưng cất hoặc dây chuyền lọc nước tinh khiết có sử dụng màng lọc ro. Bởi vì các quá trình này làm giảm độ TDS, nguồn nước này được cho là tinh khiết.
Nước suối: đi kèm từ nguồn nước ngầm mà từ đó nước chảy lên bề mặt đất, để đảm bảo nước phải được thu gom từ nguồn nước suối thông qua bộ khoan khai thác nguồn nước dưới lòng đất và áp dụng các vật liệu lọc nước để tạo ra nguồn nước suối tinh khiết nhất.

Khi bạn chọn mua nước đóng chai, hay xem các thông số kĩ thuật theo tiêu chuẩn từng loại nước như trên và thương hiệu uy tín có chứng nhận của các cơ quan chức năng về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét